Sales Automation

Hợp lý hóa quy trình bán hàng, tự động hóa các nhiệm vụ liên quan và chốt giao dịch

Hỗ trợ khách hàng và bộ phận bán hàng. Phần mềm Comidor Sales Automation được thiết kế để giảm đáng kể chu kỳ bán hàng bằng cách trao quyền cho những khác hàng tiềm năng của bạn với chế độ xem 360°.

ỨNG DỤNG

Các bộ lọc nâng cao cho phép bạn lập bản đồ đối tượng của mình và kết nối với khách hàng tiềm năng ngay hôm nay.

NÂNG CẤP

Nhắm đến các mục tiêu và tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn thông qua các chiến dịch kỹ thuật số trong nền tảng và lập bản đồ quy trình.

TỰ ĐỘNG HOÁ

Công cụ Tự động hóa bán hàng của Comidor hoạt động trên các quy trình dựa trên quy tắc và tự động hóa tác vụ, đồng thời cung cấp cho bạn các khách hàng tiềm năng đã tương tác.

Sales Automation Là Gì?

Phần mềm Tự động hóa Bán hàng giúp tự động hóa các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại trong các quy trình bán hàng phức tạp, tốn nhiều thời gian.

Các yêu cầu phổ biến về sale có thể được làm tự động bằng các công cụ tự động hóa bán hàng, không giới hạn về tìm kiếm, quản lý, chăm sóc khách hàng tiềm năng, tạo cơ hội và thu hút khách hàng mới, phù hợp cho các công ty thuộc mọi quy mô, từ các công ty startup cần mở rộng quy mô nhanh đến các công ty muốn tăng số lượng giao dịch mà họ chốt được, thậm chí là các tổ chức lớn có chu kỳ bán hàng phức tạp hơn.

    Cụ thể hơn, phần mềm tự động hóa bán hàng giúp doanh nghiệp:
  • Hợp lý hóa và tự động hóa quy trình bán hàng
  • Quản lý từ đầu đến cuối chu trình bán hàng
  • Hoàn thành chu kỳ bán hàng lặp đi lặp lại hiệu quả
  • Có một bức tranh rõ ràng hơn về đường ống bán hang (pineline)

Khi được kết hợp với tự động hóa quy trình làm việc (workflow automation), phần mềm tự động hóa bán hàng (Sales Automation) sẽ biến đổi cách bạn quản lý bán hàng, giúp bạn chốt các giao dịch hiệu quả và phát triển doanh nghiệp của mình.

Comidor Sales Automation Cung Cấp Tất Cả Các Công Cụ Từ Lúc Bắt Đầu Đến Hoàn Thành Các Chu Kỳ Bán Hàng Lặp Đi Lặp Lại Một Cách Hiệu Quả

Tất cả Accounts/Clients/ Partners/ Suppliers/ Competitors đều được quản lý bằng Comidor Sales Automation, với giao diện người dùng sinh động, với các hoạt động chi tiết trong quá khứ, ghi chú, tài liệu, chuỗi email và quy trình bán hàng, tất cả đều tập trung vào một nơi.

Contacts là mục tiêu quan trọng nhất trong kế hoạch bán hàng B2B hoặc B2C của bạn. Các contact này được nhận dạng, liên kết, và được thể hiện một cách có tương tác cùng với khách hàng tiềm năng (lead) hoặc cơ hội (opportunity) phù hợp.

Xây Dựng Phễu Bán Hàng Comidor Hiệu Quả, Và Có Tính Chuyển Đổi Cao

Phễu bán hàng (sales funnel) là một hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý quá trình biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Bắt đầu bằng cách thu hút khách hàng có tiềm năng (potential customers) bằng các chiến dịch marketing và sale, sau đó chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng (leads). Bước tiếp theo là biến những khách hàng tiềm năng này thành cơ hội (opportunity) và cuối cùng là chốt giao dịch.

Giai đoạn đầu tiên là tạo hồ sơ cho khách hàng tiềm năng mới (lead record), là kết quả của các chiến dịch và hoạt động bán hàng trước đó. Khi khách hàng cơ hội (opportunity) phát triển, đại diện bán hàng (sales representatives) có thể liên kết (link) và kết hợp khách hàng tiềm năng (lead) với khách hàng cơ hội mới.

Người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan tức thời, chi tiết về khách hàng cơ hội khi chuyển sang giai đoạn cơ hội tiếp theo. Trong trường hợp cơ hội kết thúc thành công (closed-won), nhân viên bán hàng sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành liên hệ (contact/account)

Lead Management
& Pipelines

Tạo hồ sơ đầy đủ (profile) cho các khách hàng tiềm năng (leads) của bạn và theo dõi chặt chẽ các giao dịch tiềm năng (potential deals), đặt mục tiêu và thời hạn, phân công và thiết lập ưu tiên các nhiệm vụ, gửi đề xuất và phân tích cạnh tranh.

Ưu tiên các hành động của bạn và tập trung vào các khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách sử dụng chức năng đường ống.

Xác định tất cả các bước cần thiết để nâng cấp khách hàng tiềm năng thành cơ hội.

Quyết định và phân loại giai đoạn nào của quy trình bán hàng cần được chú ý nhiều hơn, bằng cách tập trung và định hướng năng suất của nhóm bạn, hướng tới tối ưu hóa chu kỳ bán hàng.

Tăng cường tác động đến doanh số bán hàng bằng cách tự động hóa các hoạt động quản lý và tạo khách hàng tiềm năng của bạn!

Tạo cơ hội sinh lời

Tạo khách hàng cơ hội (opportunity) bằng cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng (lead) thành Account, với tất cả dữ liệu đã thu thập được chuyển an toàn trong quá trình chuyển đổi.

Theo dõi (monitor) các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng cơ hội hoặc Account (khách hàng, nhà cung cấp và đối tác) trong chế độ xem bảng chấm công (timesheet). Lọc các khách hàng cơ hội và account theo trạng thái (status), nhiệm vụ theo loại và trạng thái, đồng thời có được hình ảnh trực quan có ý nghĩa về khối lượng công việc liên quan đến từng thực thể của bạn.

Quy trình bán hàng hoàn chỉnh bao gồm báo giá, đề xuất và quản lý hợp đồng cũng như đặt hàng và thanh toán, tất cả đều được hỗ trợ bởi khả năng tự động hóa quy trình làm việc bằng Low-Code.

Tận dụng tối đa các báo cáo và phân tích bán hàng được tích hợp sẵn mạnh mẽ. Sử dụng Biểu đồ đường ống (Pipeline Chart) để so sánh khách hàng cơ hội đã chốt với cơ hội bị mất. Kiểm tra biểu đồ phễu bán hang (Sales Funnel Chart) để xem xét quy trình bán hàng.

Tăng cường tự động hóa bán hàng

Phân tích các luồng dữ liệu có sẵn trong toàn bộ chu kỳ bán hàng, bao gồm cả cách tiếp cận, chuyển đổi và thu hút khách hàng.

Tạo và quản lý ticket bằng hệ thống Comidor’s Ticketing, đồng thời theo dõi tiến trình giải quyết yêu cầu.

Tạo thẻ chấm công tài khoản (account timecards) để hiển thị thời gian của nhân viên dành cho từng nhiệm vụ được thêm vào tài khoản. Áp dụng các bộ lọc và chỉ xem khối lượng công việc bạn muốn, dựa trên tiêu chí của tài khoản hoặc nhiệm vụ (category, name, work type, task current state).

Liệt kê và phân loại các sản phẩm và dịch vụ (products and services) của bạn và duy trì bảng giá.

Theo dõi (monitor) tất cả thông tin hợp đồng tại một nơi, gửi cảnh báo và tự động phân công nhiệm vụ xuất hóa đơn.

Sales Automation với Workflows

Xây dựng các ứng dụng hỗ trợ quy trình với workflows công việc kết hợp khả năng chỉnh sửa, cập nhật và xóa hồ sơ khỏi bất kỳ bảng lead, contact, account, hay contract nào được liên kết.

Tạo ứng dụng báo cáo tùy chỉnh và trình bày dữ liệu cụ thể cho chu kỳ bán hàng dựa trên tiêu chí của bạn.

Kết hợp các thành phần cốt lõi cơ hội (opportunity) với workflow để sắp xếp tất cả các bước trong chu trình bán hàng. Các đường dẫn thay thế, cảnh báo tự động và email, cũng như SLA có thể được đưa vào quy trình làm việc để tăng cường tự động hóa bán hàng. .

Tận dụng thành phần workflow File Reader để nhập (import) lead/contact/account vào hệ thống bằng cách tải tệp CSV.

Kiểm soát lộ trình khách hàng của bạn

Tạo và trực quan hóa bản đồ tiến trình (journey map) của khách hàng hiệu quả, xây dựng chân dung khách hàng và xác định mục tiêu, kỳ vọng và các cam kết của khách.

Liệt kê tất cả các điểm tiếp xúc và tương tác trong suốt các giai đoạn hành trình của khách hàng.

Sử dụng bản đồ tiến trình (as-is customer journey map) để trình bày trạng thái hiện tại tiến trình của khách hàng, và trực quan hóa trải nghiệm đầu cuối trong bản đồ tiến trình của khách hàng tương lai (to-be customer journey map)

Lập kế hoạch, thực hiện và giám sát chiến dịch

Nhắm mục tiêu các phân khúc thị trường cụ thể bằng cách sử dụng các bộ lọc tinh vi (địa lý, ngành nghề, thâm niên, v.v.).

Thu thập các chỉ số tương tác và chuyển đổi có giá trị để chiến dịch bán hàng tiếp theo của bạn thành công hơn nữa.

Loại bỏ các nhiệm vụ lặp đi lặp lại bằng cách sử dụng các mẫu chiến dịch (campaign templates).

Môi trường cộng tác với Smart Notifications

Tận dụng các công cụ cộng tác doanh nghiệp tích hợp (enterprise collaboration tools) để giữ liên lạc với các đồng nghiệp bán hàng của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sử dụng công cụ thông báo nhanh để kịp thời thông báo cho đồng nghiệp của bạn.

Có thể tuỳ chọn thông báo đến người dùng và nhóm, đồng thời có tùy chọn loại trừ thành viên nào đó của nhóm.

Có thể tuỳ chọn thông báo đến những người dùng không phải Comidor hay không bằng cách thêm e-mail của người nhận.

Sau đó, xác định mức độ riêng tư của thông báo của bạn (riêng tư, công khai, v.v.)

X
LIÊN HỆ HOTLINE

Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

YÊU CẦU GỌI LẠI

Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn





X