BẢNG GIÁ TÙY CHỌN

Basic Advanced

1.Enterprise Collaboration

Customizable home dashboards Task Management 1Personal and team interactive Calendars
Complete to-do dashboards Customized Timesheets Workload management
Event management Files and Document Management Internal and instant messaging
Smart notifications News and alerts Text Chat and Video Conferencing
Account and Contact management Access rights based on user/team/role Email Integration
Link with any Comidor process User Profile
active active

2.File and Content Management

Version management Link with any Comidor record Knowledge base with Q&As
DMS Integration with Dropbox, Google Drive, Box Document audit in workflows Embedded Wikis
active active

3.Knowledge Base Management

AI assistant chatbot Search capability Topics and Discussion boards
Links and Tags
active active

4.People/Hr Management

Personnel Management Job Titles and Activities Skills Management
Leave and Absence Management Employee Requests Trainings
Surveys Recruitment and Retiring Processes
active active

5.Sales Automation (CRM)

Lead Generation Opportunity Management Campaigns and Surveys
Support Tickets Account Timesheets Opportunity Timesheets
Quotation and Contract Management Products and Pricelists Sales Funnel and Pipelines
Reports and Analytics
active

6.Project Management

Projects Work Packages Gantt Charts and Kanban Boards
Requirements and Deliverables Personnel Booking Approvals Rag status Parameters
Risk Management Progress Management Customer Complaints
Lessons Learned Project Actions Expenses Approvals
Task Approvals Project Accounting Earned Value Analytics
Asset Management
active
7.Contract Management
Module
active
Phí mua gói
25.000k/5user/năm
(416k/user/tháng)

(Chưa bao gồm VAT)

34.999k/5user/năm
(580k/user/tháng)

(Chưa bao gồm VAT)

Low-code và No-code là các nền tảng phát triển phần mềm cho phép người dùng xây dựng và triển khai ứng dụng mà không cần viết code nhiều. Lowcode Nocode nỗ lực để làm cho quá trình phát triển phần mềm trở nên dễ dàng và nhanh hơn bằng cách cung cấp các mẫu, giao diện kéo và thả và quy trình hình ảnh bằng phương pháp kéo thả. Phương pháp này giảm số lượng việc viết code, cho phép người dùng tập trung vào thiết kế và xây dựng quy trình kinh doanh cho ứng dụng của họ, thay vì dành thời gian cho chi tiết thực thi viết các code từ cơ bản.

Low-code và No-code cung cấp một giao diện hình ảnh cho việc thiết kế và xây dựng ứng dụng, với một số thành phần và mẫu được xây dựng sẵn, nhưng cũng cho phép người sử dụng viết code thêm nếu cần thiết. Điều này cung cấp một cân bằng giữa tốc độ và tùy chỉnh. Mặt khác, các nền tảng Nocode không yêu cầu bất kỳ việc viết code nào và cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng hoàn toàn thông qua giao diện trực quan. Cách tiếp cận này rất phù hợp cho người dùng là doanh nghiệp và các cá nhân, những người muốn xây dựng các ứng dụng đơn giản một cách nhanh chóng mà không cần phải viết code.

Low-code và No-code đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, khi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tìm cách tăng hiệu quả, giảm thời gian và chi phí phát triển các ứng dụng công nghệ, đồng thời trao quyền cho người dùng không có kỹ thuật xây dựng và triển khai ứng dụng. Do đó, dựa vào xu hướng phát triển trên, EXA cung cấp các nền tảng Lowcode – Nocode theo bên dưới :

Regular User

$9

user/tháng

Standard or Regular user license cho phép một người sử dụng không giới hạn vào quyền truy cập của Workplace và Packages Modules.

Power User

$40

user/tháng

Power user license cho phép một người sử dụng không giới hạn vào tất cả các quyền truy cập Module Comidor bao gồm Studio và Administration.

Concurrent User

$25

user/tháng

A Concurrent or Floating user license có thể phục vụ nhiều người dùng có tên hoặc ẩn danh cùng một lúc, trên cơ sở "first come first served", những người này có thể truy cập Workplace hoặc Packages modules.

Studio

Application Builder

Workflow Automation

Integration Services

Workflow Library

Process Orchestration

Process Intelligence

RPA and AI/ML

Workplace

Enterprise Collaboration

Task and Time Management

Document Management

Knowledge Base

User Profile and Settings

Packages

Process Management

Project Management

People Management

CRM and Sales Automation

Document Automation

Custom Apps

Administration

System Administration

Data Management

User and Access Management

Business Architecture

Business Performance

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, mà chúng tôi có nhiều giải pháp CNTT khác nhau cho các ngành nghề khác nhau, đặc biệt được sử dụng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp.

Chúng tôi có thể phát triển và triển khai một số giải pháp đặc biệt nổi bật như :

1. Robotics Process Automation (RPA): RPA là công nghệ cho phép các tổ chức tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và thường xuyên thông qua việc sử dụng rô bốt phần mềm. RPA có thể được sử dụng để tự động hóa các tác vụ trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm tài chính, dịch vụ khách hàng và nguồn nhân lực, đồng thời có thể giúp cải thiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

2. Business Process Management (BPM): BPM là cách tiếp cận có hệ thống để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ của một tổ chức. Điều này có thể bao gồm việc xác định và hợp lý hóa các quy trình không hiệu quả, tự động hóa các tác vụ thủ công và triển khai các phương pháp hay nhất để cải thiện hiệu suất tổng thể của tổ chức và đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.

3. Travel Management:3.Travel Management: Đó là một tập hợp các quy trình và hệ thống được sử dụng để lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hiệu quả tất cả các khía cạnh của chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện vận tải mặt đất, theo dõi chi phí và đảm bảo tuân thủ các chính sách du lịch của công ty.

4. Learning Management Systems (LMS):4.Learning Management Systems (LMS): Hệ thống quản lý học tập là một ứng dụng phần mềm để quản lý, tài liệu, theo dõi, báo cáo và phân phối các khóa học giáo dục, chương trình đào tạo hoặc chương trình học tập và phát triển. Mục tiêu của LMS là quản lý tất cả các khía cạnh của trải nghiệm giáo dục, từ khi đăng ký đến khi hoàn thành.

5.Budget Management (Quản lý ngân sách):5.Budget Management (Quản lý ngân sách): là quá trình lập kế hoạch phân bổ các nguồn tài chính nhằm đạt được các mục tiêu và mục tiêu cụ thể. Quản lý ngân sách liên quan đến việc dự đoán và theo dõi chi phí, phân tích các chênh lệch và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo rằng ngân sách được đáp ứng.

6.Các phần mềm quản lý khác tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp

Liên hệ với chúng tôi

Giải pháp chuyển đổi số (Digital Transformation Solution) là sự sử dụng công nghệ để thay đổi cách một doanh nghiệp hoạt động. Điều này có thể bao gồm việc thay đổi các quy trình kinh doanh từ tay chân sang sử dụng công nghệ để tự động hóa và tăng cường hiệu suất, hoặc việc sử dụng công nghệ để xây dựng và phát triển sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới.

Các bước chuyển đổi số cho một doanh nghiệp mà EXA thực hiện:

1. Xác định mục tiêu và định hướng chuyển đổi số

2. Xây dựng chiến lược công nghệ để tổ chức chuyển đổi

3. Chọn các giải pháp công nghệ phù hợp với mục tiêu và định hướng của việc chuyển đổi số.

4. Triển khai giải pháp đã chọn và quản lý việc chuyển đổi số.

5. Đào tạo cho việc chuyển đổi số.

6. Hỗ trợ và quản trị hệ thống cho Doanh Nghiệp

7. Đánh giá và tối ưu hóa: Đánh giá hiệu quả của việc chuyển đổi số và tối ưu hóa nếu cần

Giải pháp chuyển đổi số là một cách tiên tiến để doanh nghiệp sử dụng công nghệ để tăng cường sức mạnh và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Liên hệ với chúng tôi

Notes: Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu với các gói trên và tuỳ chọn thêm các gói mở rộng, vui lòng liên hệ qua hotline: 0911385775 để được tư vấn

X
LIÊN HỆ HOTLINE

Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

YÊU CẦU GỌI LẠI

Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn





X