BẢNG GIÁ TÙY CHỌN
Basic | Advanced | |||||||||||||||||||
1.Enterprise Collaboration
| ||||||||||||||||||||
2.File and Content Management
| ||||||||||||||||||||
3.Knowledge Base Management
| ||||||||||||||||||||
4.People/Hr Management
| ||||||||||||||||||||
5.Sales Automation (CRM)
| ||||||||||||||||||||
6.Project Management
| ||||||||||||||||||||
7.Contract Management Module | ||||||||||||||||||||
Phí mua gói | 25.000k/5user/năm (416k/user/tháng) (Chưa bao gồm VAT) | 34.999k/5user/năm (580k/user/tháng) (Chưa bao gồm VAT) | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Low-code và No-code là các nền tảng phát triển phần mềm cho phép người dùng xây dựng và triển khai ứng dụng mà không cần viết code nhiều. Lowcode Nocode nỗ lực để làm cho quá trình phát triển phần mềm trở nên dễ dàng và nhanh hơn bằng cách cung cấp các mẫu, giao diện kéo và thả và quy trình hình ảnh bằng phương pháp kéo thả. Phương pháp này giảm số lượng việc viết code, cho phép người dùng tập trung vào thiết kế và xây dựng quy trình kinh doanh cho ứng dụng của họ, thay vì dành thời gian cho chi tiết thực thi viết các code từ cơ bản.
Low-code và No-code cung cấp một giao diện hình ảnh cho việc thiết kế và xây dựng ứng dụng, với một số thành phần và mẫu được xây dựng sẵn, nhưng cũng cho phép người sử dụng viết code thêm nếu cần thiết. Điều này cung cấp một cân bằng giữa tốc độ và tùy chỉnh. Mặt khác, các nền tảng Nocode không yêu cầu bất kỳ việc viết code nào và cho phép người dùng xây dựng các ứng dụng hoàn toàn thông qua giao diện trực quan. Cách tiếp cận này rất phù hợp cho người dùng là doanh nghiệp và các cá nhân, những người muốn xây dựng các ứng dụng đơn giản một cách nhanh chóng mà không cần phải viết code.
Low-code và No-code đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, khi các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tìm cách tăng hiệu quả, giảm thời gian và chi phí phát triển các ứng dụng công nghệ, đồng thời trao quyền cho người dùng không có kỹ thuật xây dựng và triển khai ứng dụng. Do đó, dựa vào xu hướng phát triển trên, EXA cung cấp các nền tảng Lowcode – Nocode theo bên dưới :
Regular User
$9
user/tháng
Standard or Regular user license cho phép một người sử dụng không giới hạn vào quyền truy cập của Workplace và Packages Modules.
Power User
$40
user/tháng
Power user license cho phép một người sử dụng không giới hạn vào tất cả các quyền truy cập Module Comidor bao gồm Studio và Administration.
Concurrent User
$25
user/tháng
A Concurrent or Floating user license có thể phục vụ nhiều người dùng có tên hoặc ẩn danh cùng một lúc, trên cơ sở "first come first served", những người này có thể truy cập Workplace hoặc Packages modules.
Studio
Application Builder
Workflow Automation
Integration Services
Workflow Library
Process Orchestration
Process Intelligence
RPA and AI/ML
Workplace
Enterprise Collaboration
Task and Time Management
Document Management
Knowledge Base
User Profile and Settings
Packages
Process Management
Project Management
People Management
CRM and Sales Automation
Document Automation
Custom Apps
Administration
System Administration
Data Management
User and Access Management
Business Architecture
Business Performance
Tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, mà chúng tôi có nhiều giải pháp CNTT khác nhau cho các ngành nghề khác nhau, đặc biệt được sử dụng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp.
Chúng tôi có thể phát triển và triển khai một số giải pháp đặc biệt nổi bật như :
1. Robotics Process Automation (RPA): RPA là công nghệ cho phép các tổ chức tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và thường xuyên thông qua việc sử dụng rô bốt phần mềm. RPA có thể được sử dụng để tự động hóa các tác vụ trong nhiều ngành khác nhau, bao gồm tài chính, dịch vụ khách hàng và nguồn nhân lực, đồng thời có thể giúp cải thiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
2. Business Process Management (BPM): BPM là cách tiếp cận có hệ thống để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ của một tổ chức. Điều này có thể bao gồm việc xác định và hợp lý hóa các quy trình không hiệu quả, tự động hóa các tác vụ thủ công và triển khai các phương pháp hay nhất để cải thiện hiệu suất tổng thể của tổ chức và đạt được các mục tiêu kinh doanh cụ thể.
3. Travel Management:3.Travel Management: Đó là một tập hợp các quy trình và hệ thống được sử dụng để lập kế hoạch, tổ chức và quản lý hiệu quả tất cả các khía cạnh của chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện vận tải mặt đất, theo dõi chi phí và đảm bảo tuân thủ các chính sách du lịch của công ty.
4. Learning Management Systems (LMS):4.Learning Management Systems (LMS): Hệ thống quản lý học tập là một ứng dụng phần mềm để quản lý, tài liệu, theo dõi, báo cáo và phân phối các khóa học giáo dục, chương trình đào tạo hoặc chương trình học tập và phát triển. Mục tiêu của LMS là quản lý tất cả các khía cạnh của trải nghiệm giáo dục, từ khi đăng ký đến khi hoàn thành.
5.Budget Management (Quản lý ngân sách):5.Budget Management (Quản lý ngân sách): là quá trình lập kế hoạch phân bổ các nguồn tài chính nhằm đạt được các mục tiêu và mục tiêu cụ thể. Quản lý ngân sách liên quan đến việc dự đoán và theo dõi chi phí, phân tích các chênh lệch và thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo rằng ngân sách được đáp ứng.
6.Các phần mềm quản lý khác tuỳ theo nhu cầu của doanh nghiệp
Giải pháp chuyển đổi số (Digital Transformation Solution) là sự sử dụng công nghệ để thay đổi cách một doanh nghiệp hoạt động. Điều này có thể bao gồm việc thay đổi các quy trình kinh doanh từ tay chân sang sử dụng công nghệ để tự động hóa và tăng cường hiệu suất, hoặc việc sử dụng công nghệ để xây dựng và phát triển sản phẩm mới hoặc dịch vụ mới.
Các bước chuyển đổi số cho một doanh nghiệp mà EXA thực hiện:
1. Xác định mục tiêu và định hướng chuyển đổi số
2. Xây dựng chiến lược công nghệ để tổ chức chuyển đổi
3. Chọn các giải pháp công nghệ phù hợp với mục tiêu và định hướng của việc chuyển đổi số.
4. Triển khai giải pháp đã chọn và quản lý việc chuyển đổi số.
5. Đào tạo cho việc chuyển đổi số.
6. Hỗ trợ và quản trị hệ thống cho Doanh Nghiệp
7. Đánh giá và tối ưu hóa: Đánh giá hiệu quả của việc chuyển đổi số và tối ưu hóa nếu cần
Giải pháp chuyển đổi số là một cách tiên tiến để doanh nghiệp sử dụng công nghệ để tăng cường sức mạnh và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Notes: Nếu Quý Khách hàng có nhu cầu với các gói trên và tuỳ chọn thêm các gói mở rộng, vui lòng liên hệ qua hotline: 0911385775 để được tư vấn
Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775
Kỹ thuật: 028 7309 9993
Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn