Enterpise Collaboration

Digital Workplace cung cấp một môi trường ảo, nơi mọi người sử dụng các công cụ quản lý Cộng tác, Năng suất và Tri thức để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ và quy trình kinh doanh hướng tới các mục tiêu hoạt động.

THỐNG NHẤT

Tập hợp tất cả các kênh liên lạc, từ tin nhắn nội bộ đến bảng thảo luận và trò chuyện / hội nghị trực tuyến.

THÔNG MINH

Giữ cho thông tin có tổ chức, cập nhật và dễ truy xuất.

CHIA SẺ

Cải thiện hệ thống quản lý nhiệm vụ, cách mà nhóm tương tác với các nhóm khác lớn hơn và nội dung sẽ được chia sẻ đến.

Hợp Tác Doanh Nghiệp (Enterprise Collaboration) là gì?

Câu nói “Tinh thần đồng đội thực hiện hoá giấc mơ công việc” đã xây dựng nên Enterprise Collaboration. Mục tiêu của Enterprise Collaboration là cải thiện giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm trong toàn công ty. Sự hợp tác này (collaboration) đem lại sự linh hoạt hơn cho đội ngũ và kế hoạch quản lý trở nên mạch lạc hơn.

Với những tiến bộ gần đây trong công nghệ, các chức năng đều được vận hành thông qua phần mềm Enterprise Collaboration. Phần mềm này bao gồm các ứng dụng cộng tác (collaboration apps) cho phép các doanh nghiệp theo dõi các công việc hàng ngày, lưu trữ và chia sẻ thông tin cũng như quản lý các dự án lớn ở một vị trí thuận tiện.

Xây Dựng Đội Ngũ Hiệu Quả

Organizational Chart cho phép lập bản đồ ảo hệ thống phân cấp doanh nghiệp (enterprise hierarchy), tạo luồng thông tin liền mạch giữa nhân sự và nhóm ảo (virtual groups).

To-do lists, tạo danh sách các việc cần làm, giúp cho việc cộng tác nhóm trở nên hiệu quả.

Người dùng bên ngoài (External Users) có thể tham gia vào hoạt động kinh doanh của bạn (business operations).

Workforce monitoring phân quyền người dùng theo cấp độ và cấp quyền truy cập.

Personnel segmentation với các chức năng quản lý nghỉ phép và chấm công.

Giao Tiếp Nhanh Hơn Bao Giờ Hết

Chức năng Email client được tích hợp nhiều chức năng dành cho Email.

Email và tin nhắn (message) với đầy đủ chức năng (tạo mới, chuyển tiếp, trả lời, xóa, liên kết, đính kèm, hợp nhất, v.v.).

Các thư mẫu (templates), phác thảo (drafts) và chức năng tạo lịch trình (scheduling) giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi gửi email.

Các vấn đề, nhiệm vụ, hồ sơ, ghi chú mới được kết nối qua Email .

Chat và hội nghị trực tuyến Chats & HQ Video Conferencing sử dụng công nghệ WebRTC.

Các thông báo Push notifications và chức năng nhắc việc Reminders cho các Task, Messages, Email khi có bất kỳ thay đổi nào hoặc có nhận xét mới (comment) sẽ xuất hiệntrong thanh thông báo.

Tối Đa Hóa Hiệu Quả Công Việc Từ Xa Với Video Conferences

Chat và gọi video với tính năng chia sẻ màn hình.

Lên lịch cuộc họp với tính năng tạo bình chọn (polling) được tích hợp sẵn.

Giúp cho nội dung trao đổi của bạn được rõ ràng hơn với các chức năng như: Bảng viết (whiteboard), chú thích (annotations), hình vẽ (drawings)

Chia Sẻ Thông Tin An Toàn

Topics & Discussion Boards, tạo chủ đề, các cuộc thảo luận và trao đổi liên quan đến một vấn đề cụ thể.

Document Management System, cho phép các nhóm chia sẻ các thư mục và tập tin với người dùng, hoặc cho nhóm khác. Có thể tuỳ chỉnh xem trước, khóa, hoặc quay về phiên bản cũ.

DMS Integration, được tích hợp Dropbox, Google Drive và Box.

Knowledge management, cho phép người dùng chia sẻ tài liệu, thông tin, các ghi chú, với đồng nghiệp.

Enhanced CMS hỗ trợ các bản ghi, bộ lọc, thẻ, cơ chế tìm kiếm theo chỉ số, và có thêm tuỳ chọn nhập liệu thông tin (import).

Lên Lịch Làm Việc Để Đạt Năng Suất Tối Đa

Repetitive tasks để lập kế hoạch làm việc thông minh hơn

Reminders qua thông báo / email / SMS cho từng quy trình và nhiệm vụ.

Re-scheduling and postponement các vấn đề và nhiệm vụ.

Interactive Calendar ở chế độ xem hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng hoặc dạng lưới có bộ lọc.

User timesheets về thời gian cho nhiệm vụ thực tế và lên lịch trình để kiểm tra mức độ sử dụng của mỗi người dùng.

Kiểm Soát Tiến Độ Với Bảng Điều Khiển Thông Minh

Bảng điều khiển Dashboards cung cấp chế độ xem quy trình, email, tác vụ nào đang chờ xử lý với bản xem trước (preview).

Chức năng Check trending các quy trình giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về các chỉ số hàng tháng.

Giao diện thân thiện với người dùng với chức năng kéo, thả để tạo kết nối giữa các phần tử và email.

Quickly adds tạo kết nối với thông tin được hiển thị dưới nền.

Custom made dashboards cho phép điều chỉnh theo từng phân tích kinh doanh quan trọng.

Tạo Tùy Chỉnh Phù Hợp Với Các Công Việc Và Quy Trình Hàng Ngày Của Bạn

Xây dựng và sửa đổi môi trường riêng của bạn sử dụng No-Code builder.

Chức năng Customize home dashboards đi kèm các ứng dụng, các tab và biểu mẫu, biểu tượng, nhãn và form “thêm nhanh” (quick add).

Kết hợp các nguồn dữ liệu khác nhau để kết nối giữa các điểm làm việc và nhận thông tin chi tiết rõ ràng hơn.

Có thể thêm các widget theo nhu cầu của bạn.

Xây dựng bố cục linh hoạt hơn, chuẩn hoá tốt hơn..

Làm việc tốt hơn với Leia và Comidor Knowledge Base

Làm việc nhanh hơn với Leia, là một chatbot hỗ trợ công nghệ AI, Leia sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Bạn có thể tự tạo ra bộ não với trí tuệ nhận tạo AI cho bot Leia với Comidor Knowledge Base.

Chia sẻ thông tin ngay lập tức thông qua kho thông tin trung tâm.

Lợi ích của phần mềm Enterprise Collaboration

Cải Thiện Tính Minh Bạch Của Công Ty

Phần mềm Enterprise Collaboration cho phép các công ty tổ chức các dự án, và chia sẻ thông tin dễ dàng giữa các thành viên trong nhóm. Các nhiệm vụ hàng ngày được sẽ được đặt ra cho các nhóm, ban lãnh đạo công ty có thể thấy rõ tiến độ và quy trình làm việc. Sự minh bạch này đảm bảo rằng việc giao tiếp cần thiết đang diễn ra để hoàn thành nhiệm vụ và thúc đẩy kết quả đem lại.

Tăng Năng Suất

Việc truy cập dễ dàng vào các nhiệm vụ và quy trình, giúp nhân viên có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn hoặc có thể trao đổi khi cần thiết, liên quan đến việc di chuyển các hạng mục thông qua luồng xử lý công việc. Các thành viên trong nhóm có thể thấy rõ nhiệm vụ của họ trong Enterprise Collaboration thay vì đợi một thành viên khác trong nhóm gửi nhiệm vụ, giúp tăng năng suất toàn đội.

Giảm Thiểu Thông Tin Sai Lệch

Do có sự minh bạch đầy đủ về quy trình làm việc trên phần mềm, việc nhận thông tin sai lệch do thiếu khả năng hiển thị sẽ được giảm đáng kể. Mọi thành viên trong nhóm có thể thấy những gì mình đã được hoàn thành và chỗ nào họ cần được hỗ trợ. Các ứng dụng Low-code có thể tùy chỉnh được những yếu tố giao tiếp chủ chốt, sẽ làm giảm được thông tin sai lệch.

Tinh Thần Làm Việc Nâng Cao

Căng thẳng do thiếu thông tin đầu mối làm việc, có thể được khắc phục nếu sử dụng phần mềm Enterprise Collaboration. Với sự giảm đáng kể những thất vọng này, nhân viên có nhiều khả năng cảm thấy ít căng thẳng hơn và duy trì tinh thần cao hơn so với khi đối mặt với những thách thức này.

Cải Tiến Quy Trình Kinh Doanh

Giao tiếp rõ ràng hơn thông qua phần mềm Enterprise Collaboration đem đến nhiều ý tưởng tốt hơn, phục vụ cho việc cải tiến quy trình kinh doanh. Các vấn đề phát sinh do thiếu thông tin đầu mối có thể sẽ được giải quyết. Việc cải thiện giao tiếp của nhóm sẽ mang đến các giải pháp tốt hơn cho những vấn đề xảy ra liên quan đến quy trình kinh doanh, để hệ thống của bạn hoạt động tốt hơn.

Kết Quả Vượt Trội

Khi giao tiếp nội bộ được cải thiện, sản phẩm, dịch vụ có thể được cải thiện. Do đó, công ty của bạn sẽ có đem lại chất lượng cao hơn, mang đến sự hài lòng cho nhân viên lẫn khách hàng.

X
LIÊN HỆ HOTLINE

Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

YÊU CẦU GỌI LẠI

Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn





X