Disaster Recovery

Admin - 2023/03/10 10:03

Luôn trong tư thế sẵn sàng đối mặt với những rủi ro không ngờ tới. Đảm bảo doanh nghiệp của bạn có khả năng phục hồi dữ liệu để tiếp tục hoạt động mà không gặp vấn đề gì. . 

Thảm họa xảy ra và các cuộc tấn công mạng không còn là chữ “nếu”, mà là “khi nào” chúng sẽ xảy ra. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng đối mặt chưa? Đối với nhiều người, câu trả lời tốt nhất là “có”. Doanh nghiệp của bạn cần duy trì hoạt động và vận hành dù bất kể tình huống nào. Các bản sao lưu dự phòng đơn giản không còn đủ mạnh để đảm bảo doanh nghiệp của bạn có thể duy trì hoạt động trong trường hợp xảy ra thảm họa. Nếu xảy ra, bạn có đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình và công nghệ đang sử dụng có thể phục hồi nhanh chóng?

Xét đến các con số: Thiệt hại cho việc downtime là bao nhiêu?

Nó tác động đến doanh nghiệp của bạn từ lúc hệ thống ngừng hoạt động. Gần một nửa số doanh nghiệp vừa và nhỏ hứng chịu thảm họa công nghệ, và dữ liệu không bao giờ phục hồi lại được. Không có doanh nghiệp nào tránh khỏi sự cố và downtime, cho dù là do thảm hoạ thiên nhiên, lỗi của nhân viên hay hacker gây ra. Downtime có nguy cơ làm mất đi số tiền lớn cho doanh nghiệp của bạn. Hãy xem xét các yếu tố này để tính toán chi phí thời gian ngừng hoạt động thực tế cho doanh nghiệp.

Mất doanh thu
Nếu doanh nghiệp của bạn ngừng hoạt động, sẽ không thể tạo ra doanh thu. Xem xét tổng doanh thu hàng năm của công ty bạn và tính toán thử.

Mất năng suất
Chi phí cho việc ngừng hoạt động tăng lên khi nhân viên của bạn không thể làm việc hoặc buộc phải thực hiện các hoạt động không liên quan đến doanh thu.

Chi phí khôi phục
Dữ liệu bị mất, chi phí thuê mướn dịch vụ và buộc nhân viên của mình phải dành thời gian để khôi phục lại dữ liệu.

Chi phí vô hình
Bất kỳ thiệt hại nào đối với danh tiếng hoặc thương hiệu đều dẫn đến thiệt hại về tiền bạc. Thời gian ngừng hoạt động có thể gây ra vết đen không thể phục hồi lên doanh nghiệp.


Phục hồi sau thảm họa (Disaster Recovery) là gì và nó có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Khôi phục sau thảm họa là hoạt động dự đoán, lập kế hoạch, sống sót và phục hồi sau thảm họa có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Thảm họa có thể bao gồm:

Các cuộc tấn công mạng của tin tặc hoặc nội gián.
Các sự kiện tự nhiên như động đất hoặc bão.
Lỗi thiết bị hoặc cơ sở hạ tầng, chẳng hạn như mất điện hoặc lỗi ổ cứng.
Lỗi của con người như vô tình xóa dữ liệu hoặc mất thiết bị.
 

Dịch vụ quản lý khắc phục thảm họa là gì?

Với Dịch vụ được quản lý khôi phục sau thảm họa, bạn hoàn toàn yên tâm khi biết rằng mình đang bảo vệ dữ liệu, năng suất của nhân viên và doanh nghiệp của mình. Dịch vụ quản lý khôi phục sau thảm họa cho phép hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục và bảo vệ hoàn toàn dữ liệu của bạn bằng tính năng sao lưu và khôi phục sau thảm họa trong một giải pháp duy nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi sẽ thiết lập, thực hiện và hỗ trợ chiến lược kinh doanh liên tục của bạn bằng cách sao chép hệ thống, bộ lưu trữ và tất cả phần mềm đã cài đặt của bạn vào một vị trí tại chỗ và vào một trong các trung tâm dữ liệu đám mây của chúng tôi. Nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, chúng tôi có thể nhanh chóng khởi động lại hệ thống của bạn — trên trang web của bạn hoặc trên đám mây — cho phép bạn tiếp tục cung cấp dịch vụ CNTT cho nhân viên và khách hàng của mình. Các dịch vụ của chúng tôi giúp bạn lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ doanh nghiệp của mình bằng các công nghệ và kiến ​​thức chuyên môn thế hệ tiếp theo hiệu quả nhất.

Tính liên tục kinh doanh có thể dự đoán và đáng tin cậy

Giảm thiểu tác động kinh doanh và đạt được sự phục hồi nhanh nhất sau thảm họa hoặc cuộc tấn công mạng.


Khôi phục dữ liệu kết hợp quét bỏ phần mềm độc hại, đảm bảo khôi phục thành công mọi lúc mọi nơi.

Nhóm dịch vụ và giải pháp của chúng tôi ngăn chặn việc tái nhiễm bằng cách không chuyển sang điểm khôi phục dữ liệu mới mà không có phần mềm độc hại trên đó.


Tính linh hoạt trong các giải pháp khôi phục – mọi hệ thống, mọi phần cứng, mọi môi trường

Khách hàng của chúng tôi được tự do quyết định nơi khôi phục hệ thống của họ – trên cùng một phần cứng hoặc phần cứng khác, trên môi trường vật lý hoặc đám mây


White-glove support với thông tin nguồn cấp dữ liệu mối đe dọa chủ động 24x7x365

Chế độ dynamic view của chúng tôi về các cảnh báo mối đe dọa theo thời gian thực phù hợp nhất môi trường của bạn, đồng thời cho phép chúng tôi chủ động giảm thiểu mọi tác động đến bạn.


Tại sao chọn các doanh nghiệp thuê ngoài để khắc phục thảm họa?

Việc chuẩn bị cho bất kỳ thảm họa nào là cần thiết cho doanh nghiệp của bạn, nhưng chi phí là bao nhiêu và tại sao thuê ngoài? Việc xây dựng một địa điểm khôi phục sau thảm họa, đào tạo nhóm IT, và mua các thiết bị cần thiết có thể gây tổn thất nặng nề cho ngân sách của bạn, chưa kể đến các chi phí đi kèm với việc lập kế hoạch, triển khai và thử nghiệm khắc phục thảm họa. Ngoài chi phí trả trước, đây là ba động lực chính của các doanh nghiệp chọn thuê ngoài để khắc phục thảm họa:

Giảm thiểu mọi gián đoạn

Trong trường hợp xảy ra bất kỳ thảm họa nào, ngay cả khi nó hoàn toàn bất ngờ, doanh nghiệp của bạn vẫn có thể tiếp tục hoạt động mà ít bị gián đoạn nhất. Tính liên tục trong kinh doanh giúp công ty của bạn duy trì khả năng phục hồi và phản ứng nhanh chóng với sự gián đoạn; tiết kiệm tiền bạc, thời gian và danh tiếng của công ty.


Tăng cường việc tuân thủ quy định

Nhiều khu vực pháp lý hiện thời có các quy định bắt buộc phải lập kế hoạch khắc phục thảm họa cho hầu hết các ngành nghề. Kế hoạch khắc phục thảm họa (DRP) là một cách tiếp cận có cấu trúc, được lập thành văn bản mô tả cách một tổ chức có thể nhanh chóng tiếp tục công việc sau khi gặp sự cố ngoài ý muốn.


Lấp đầy khoảng trống kỹ năng CNTT

Thuê ngoài một cố vấn IT đáng tin cậy để lập kế hoạch khắc phục thảm họa và xây dựng giải pháp sẽ lấp đầy khoảng trống do thiếu hụt kỹ năng IT và kiểm soát chi phí của bạn.


Đội ngũ của chúng tôi sẽ thực hiện các bước nào để triển khai Dịch vụ khôi phục sau thảm họa cho doanh nghiệp của bạn?

1. Kiểm kê và xác định tài sản chính của doanh nghiệp bạn: Chúng tôi sẽ giúp ưu tiên tài sản của bạn; cho dù kinh doanh quan trọng, quan trọng hay không quan trọng. Nó sẽ giúp tập trung vào việc khôi phục các tài sản quan trọng nhất trước tiên để doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu hoạt động trở lại nhanh nhất có thể.
2. Giúp bạn quyết định khoảng thời gian phục hồi tốt nhất (RPO và RTO): Doanh nghiệp của bạn có thể duy trì khoảng thời gian ngừng hoạt động nào? Nó diễn ra trong vòng vài phút, vài giờ hay vài ngày? Điều này được thực hiện khi xác định RTO và RPO của bạn:
RTO (Recovery Time Objective) đề cập đến khoảng thời gian một ứng dụng có thể ngừng hoạt động mà không gây thiệt hại đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.
RPO (Recovery Point Objective) đề cập đến lượng dữ liệu có thể bị mất trước khi xảy ra tác hại đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.
3. Xác định giải pháp khôi phục của bạn: Chúng tôi sẽ giúp xác định cách tốt nhất để sao lưu dữ liệu của bạn đến nhiều hệ thống khôi phục thảm họa (recovery sites) của chúng tôi. Sao lưu dữ liệu là một thành phần quan trọng của bất kỳ chiến lược khắc phục thảm họa nào, vì nó đảm bảo luôn có một bản sao dữ liệu chính xác và cập nhật trong trường hợp vi phạm an ninh mạng, lỗi hệ thống hoặc bất kỳ thảm họa nào khác.
4. Kiểm tra giải pháp khôi phục sau thảm họa, sau đó quản lý và duy trì giải pháp đó: Ngay cả các bản sao lưu cũng có thể bị lỗi khi xảy ra thảm họa, vì vậy điều tối quan trọng là kiểm tra dữ liệu đã sao chép của bạn và đảm bảo dữ liệu đó có thể được khôi phục trở lại trang web của doanh nghiệp bạn. Việc này được chúng tôi thực hiện định kỳ để đảm bảo thiết lập đang hoạt động đúng đắn.
 

Một nhóm các chuyên gia và một dịch vụ mà bạn có thể tin tưởng

Đội ngũ của chúng tôi cung cấp các tính năng mới nhất và tiên tiến nhất để xác định và giảm thiểu rủi ro kinh doanh, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ 24x7x365 trước các mối đe dọa. Đội ngũ business-focused của chúng tôi xây dựng và phát triển tất cả các dịch vụ công nghệ và bảo mật, để phù hợp chính xác với nhu cầu kinh doanh của bạn. Chúng tôi đặt doanh nghiệp của bạn lên hàng đầu và luôn tập trung vào các mục tiêu kinh doanh của bạn.

DISASTER RECOVERY - PHỤC HỒI SAU THẢM HOẠ
Xem chi tiết dịch vụ: https://exa.vn/exa-backup

Backup

Khách Hàng Thân Thiết

Exa CMC
Exa FAST
Exa Tho Phat
Exa URC
Exa Pharmacity
Exa Phuc Sinh
Exa Daphaco
Exa YOOT
Exa HCE
Exa ĐHSG
Exa Grobest
Exa Damsenpark
Exa Cloud Nine Solution
Exa Royal
Exa VSICO
Exa Intercontinental
Exa Citigo
Exa ATLAS
Exa Tâm Trí Lực
Exa ACFC
Exa Diginet
X
LIÊN HỆ HOTLINE

Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

YÊU CẦU GỌI LẠI

Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn





X