CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Admin - 2019/12/09 16:12

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

 

Đối tượng được hoàn tiền :

Khách hàng bất kỳ cá nhân, đơn vị, tổ chức  hay công ty sử dụng dịch vụ do EXA cung cấp

Chính sách hoàn tiền tại EXA nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại EXA.

Hoàn tiền 100% và từ chối hoàn tiền

 

Khách hàng sẽ được hoàn 100% giá trị dịch vụ trong vòng 30 ngày đầu tiên, tính từ ngày kích hoạt dịch vụ trong trường hợp dịch vụ tại EXA không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Số tiền và hình thức hoàn trả sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể được quy định trong chính sách hoàn tiền sau đây:

Các sản phẩm/dịch vụ sau được chấp nhận hoàn tiền 100% với điều kiện khách hàng đã trả tiền thuê dịch vụ từ 03 tháng trở lên:

  • Cloud Server
  • EXA Backup
  • EXA Drive

Các sản phẩm/dịch vụ sau được chấp nhận hoàn tiền 100% với điều kiện đã thanh toán từ 500.000VNĐ trở lên:

  • S3 Storage

Các sản phẩm/dịch vụ từ chối hoàn tiền:

  • Licenses

Điều kiện hoàn tiền

Khi yêu cầu hoàn tiền các dịch vụ tại EXA, đồng nghĩa với việc khách hàng phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Khách hàng không đăng ký dùng thử đối với dịch vụ muốn hoàn tiền.
  • Mỗi một khách hàng chỉ được hoàn tiền một lần duy nhất với mỗi loại dịch vụ
  • Chính sách hoàn tiền này không áp dụng đối với khách hàng là Đại lý.
  • Chính sách hoàn tiền không áp dụng với các dịch vụ được hưởng khuyến mãi theo bất kỳ hình thức nào (mã giảm giá, giảm giá trực tiếp, gói dịch vụ theo chương trình khuyến mãi v..v..).
  • Ngoài ra, việc hoàn tiền cũng sẽ bị từ chối nếu khách hàng không cung cấp được thông tin cụ thể đã sử dụng để đăng ký tài khoản.
  • EXA không hoàn tiền cho các dịch vụ bị hủy do vi phạm điều khoản Thỏa thuận sử dụng hoặc Hợp đồng dịch vụ.
  • EXA chỉ hoàn tiền khi khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ.
  • EXA chỉ hoàn tiền khi dịch vụ EXA không đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Phí hoàn tiền

Nhằm đảm bảo cân bằng quyền lợi của đôi bên, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:

  • Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Khách hàng chịu phí giao dịch.
  • Hoàn tiền qua ví Bảo Kim: Miễn phí, áp dụng cho khách hàng thanh toán bằng Bảo Kim.
  • Hoàn tiền bằng tiền mặt : Khách hàng sẽ đến tại Văn phòng Công Ty EXA theo địa chỉ cung cấp trong chính sách hoàn tiền.

Hình thức hoàn tiền sẽ tương đương với hình thức thanh toán của quý khách đã thanh toán tại EXA.

Hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền

Trước khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng phải chắc chắn rằng đã backup toàn bộ dữ liệu trên các dịch vụ mà EXA cung cấp. Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua email: sales@exa.vn

Trong nội dung yêu cầu hoàn tiền, khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Thông tin tài khoản và sản phẩm/dịch vụ đang sử dụng
  • Lý do yêu cầu hoàn tiền
  • Hình thức và thông tin nhận tiền hoàn trả

 EXA rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách hàng. Nếu được, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi phục vụ chưa tốt ở đâu để chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Sau đó trong vòng 24 giờ phòng kinh doanh sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ khách hàng hoàn tiền. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày phòng kinh doanh hoàn tất sự việc.

EXA có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung cho chính sách hoàn tiền này và sẽ được cập nhật trên website http://exa.vn  

 

CÔNG TY TNHH EXA

  • 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 7300 3909
  • Email: info@exa.vn      
  • Website: https://exa.vn/
Backup

Khách Hàng Thân Thiết

Exa CMC
Exa FAST
Exa Tho Phat
Exa URC
Exa Pharmacity
Exa Phuc Sinh
Exa Daphaco
Exa YOOT
Exa HCE
Exa ĐHSG
Exa Grobest
Exa Damsenpark
Exa Cloud Nine Solution
Exa Royal
Exa VSICO
Exa Intercontinental
Exa Citigo
Exa ATLAS
Exa Tâm Trí Lực
Exa ACFC
Exa Diginet
X
LIÊN HỆ HOTLINE

Kinh doanh:
hotline 1: 0938 298 278
hotline 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

YÊU CẦU GỌI LẠI

Mời bạn nhập thông tin để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn





X